Làm Phim Quảng Cáo 3D Và Tiếp Thị
Nói đến làm phim quảng cáo 3D, bạn sẽ liên tưởng đến các phim điện ảnh chiếu ở rạp như Avatar, Iron Man, Transformer… Tuy nhiên trước mỗi khi giờ chiếu phim điện ảnh chính thức bắt đầu, các đoạn phim quảng cáo được liên tục giới thiệu các khán giả về thương hiệu và sản phẩm trong giờ chờ đợi.Bạn có thể viết hay nhưng không thể vẽ hay làm phim quảng cáo 3D
Bạn có thể viết những kịch bản tuyệt vời cho sản phẩm nào đó, nhưng hình ảnh mới là yếu tố quan trọng hấp dẫn hành vi người dùng (Một ví dụ trực quan luôn đáng giá hơn hàng nghìn từ ngữ). Để làm phim quảng cáo có nhiều ý sau đây :- Suy nghĩ và tạo ra ý tưởng, nhân vật, thậm chí là câu chuyện bạn đang quan tâm cùng với tất cả những giá trị bạn muốn ngụ ý trong phim
- Tìm một công ty làm phim 3D chuyên nghiệp để cùng hợp tác thực hiện
- Làm việc với họa sỹ để ra được một nhân vật (nếu có trong kịch bản) điển hình hoặc thậm chí đề nghị công ty làm phim 3D tư vấn và đề xuất nhân vật theo kinh nghiệm của họ.
- Tham gia vào quá trình sản xuất để đảm bảo từng khâu đều theo sát ý tưởng ban đầu của bạn
Thuận lợi khi làm phim hoạt hình 3D là gì?
Thông qua những thành công của khách hàng và những dự án đã hoàn chỉnh thành công, Rainstorm Film nhận thấy :Làm phim quảng cáo 3D The Laughing Cow TVC | Back To School 2013. from RAINSTORM FILM on Vimeo.
Làm phim 3D hoạt hình quảng cáo sản phẩm Phô Mai Con Bò Cười do Rainstorm Film thực hiện
Ứng dụng của làm phim quảng cáo 3D
- Chỉ ra cách sản phẩm hay dịch vụ của bạn giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Mô tả chính xác các thành phần bên trong của một sản phẩm phức tạp
- Mang lại cho khách hàng một chuyến du lịch về sản phẩm hay tài sản (ví dụ như dự án bất động sản) khi sử dụng dịch vụ làm phim quảng cáo 3D
- Tạo ra sự tương tác giữa khách hàng với sản phẩm và dịch vụ
- Chỉ ra được cách một hệ thống phức tạp hoạt động thông qua quá trình làm phim 3D
- Giới thiệt một sản phẩm chưa sản xuất hay một dự án chưa xây dựng
- Thể hiện quy trình hoạt động của một hệ thống hay một dây chuyền lắp ráp
- Đưa ra các kịch bản giải quyết vấn đề hoặc hướng dẫn sử dụng khi khách hàng dùng sản phẩm hay dịch vụ của bạn
- Phóng to một chi tiết nhỏ của sản phẩm hay một thành phần của nó
- Thậm chí có thể mô tả được tương tác khi một thiết bị y tế tác động vào cơ thể con người như thế nào.
Rainstorm Film
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét