Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Làm Phim Quảng Cáo Thực Phẩm Silymax Complex Hưng Việt

Làm phim quảng cáo sản phẩm Sylimax Complex

Một đoạn phim quảng cáo sản phẩm đã được thực hiện trong khoản thời gian hợp lý cùng với chi phí phải chăng đã làm vui lòng khách hàng, phù hợp để có thể đầu tư vào truyền thông và phát triển sản phẩm. Rainstorm Film và các đối tác vui mừng đã hỗ trợ tốt cho khách hàng.

Rainstorm Film đã lam phim quang cao sản phẩm Silymax Complex

Đội ngũ sản xuất phim quảng cáo sản phẩm :
Creative : Ngọc Toàn (Toàn Maxx)
Thiết kế & Đạo diễn : Vũ Phạm (Rainstorm Film)
Thực hiện hiệu ứng 3D và hoạt hình : Rainstorm Film

Khi thiết kế những nhân vật đầy vui nhộn đại diện cho các bộ phận cơ thể Rainstorm Film đã rất thích thú với việc làm phim quảng cáo sản phẩm y khoa Sylimax Complex chữa bệnh cho gan. Với sự kết hợp cùng đội ngũ sáng tạo, các nhân vật được truyền vào linh hồn và hình ảnh thú vị thay thế cái nhìn khoa học thực tế của cơ thể người thông qua các hiệu ứng 3D và hoạt hình 3D, các nhân vật đã đem tới một cái nhìn đầy thú vị cho các bộ phận cơ thể cũng mong muốn tìm lẽ sống, sống khỏe, sống vui tươi và hạnh phúc.

Khi lam phim quang cao các hiệu ứng 3D được sử dụng bởi các công cụ thiết kế 3D kết hợp các phần mềm biên tập video, âm thanh và lời thoại sau khi được thiết kế sử dụng lồng thoại vào nội dung của video. Thiết kế các cử chỉ nhân vật và hiệu ứng biểu cảm khuôn mặt của các nhân vật hoạt hình 3D là một trong các thử thách nhất của giai đoạn lam phim quang cao vì lý do thời gian hạn hẹp khi áp dụng lên các công việc đòi hỏi chi tiết và công phu.

www.rainstormfilm.com 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét